Lấy sỉ giày theo ri là gì?

lấy sỉ theo ri là gì? 1 Ri là bao nhiêu bộ?

Theo thời gian phát triển các nhà bán sỉ bán buôn luôn lấy các nguồn hàng theo lô giá sỉ. Vậy ri là gì và chính sách sỉ ri như thế nào? Để giải đáp vấn đề đó chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về chính sách lấy sỉ theo ri này nhé!

Trong thời trang thì ri được định nghĩa là một sản phẩm cùng màu có nhiều size khác nhau. Thông thường ri sẽ được chia ra từ các lô hàng của nhà buôn lớn. Những dây ri đã được định từ trước soạn sẵn và bạn không được lựa chọn riêng lẻ. Ri quần áo giày dép không có 1 số lượng nhất định. Đôi khi 1 ri đấy có thể là 10 cái, 20 cái hoặc thậm chí 30 cái tùy thuộc vào từng chủng loại hàng hóa và cách chia của người bán.

sỉ ri 5 là gì

sỉ theo ri là sao

Lấy một ví dụ cụ thể, mỗi nhà bán buôn nhập về 1 lô hàng để chia nhỏ thành từng ri (dây) cho các shop mua về bán lẻ tại cửa hàng. Thì ri đó có thể là theo màu, mỗi ri là 1 màu, hoặc ri đó trộn nhièu màu, 1 ri có thể từ size 1 – 8 hàng trẻ con hoặc ri là 10, hay 20, hay 30, … chiếc trộn lẫn size. Quy định chia 1 ri là bao nhiêu và như thế nào là do người bán buôn lớn họ quy định để sao cho người mua buôn về bán dễ bán được hàng, mà họ cũng bán nhanh hết hàng.

1 ri giày là gì? sỉ ri giày là gì?

Trong ngày giày ri được hiểu nôm na là một mẫu, một màu nhưng nhiều size. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sự thỏa thuận của người bán bạn cũng có thể lựa kiểu và màu mà mình thích. Có thể 1 ri là 7 hay 10…. chiếc trộn lẫn size hoặc đều size.

GAFA xưởng giày sỉ sản xuất theo yêu cầu

Bằng những kinh nghiệm lâu năm, uy tính thương hiệu trong nghề. GAFA đang dần khẳng vị thế của mình trên thị trường giày dép trong và ngoài nước. Công ty nhận gia công các mẫu giày trẻ em, người lớn theo yêu cầu số lượng giá sỉ hạt dẻ cho những đối tác đồng hành.

Chúng tôi lựa chọn từng chất liệu và gia công tại xưởng nhà không qua bất kì khâu trung gian nào khác. đảm bảo giá thấp nhất so với thị trường và ngành hàng. Nếu bạn đang quan tâm tìm kiếm một đối tác hãy liên hệ chúng tôi.

“Người bạn đồng hành đáng tin tưởng của bạn”

Bài viết liên quan

Giày trẻ em xuất khẩu

 

Founda Media

Strategy Marketing Agency

Share
Published by
Founda Media

Recent Posts

Xưởng giày mẹ và bé gái, bé trai

giày mẹ và bé Khi "cục cưng" của bạn đã biết tự di chuyển, việc…

5 năm ago

Cách phân biệt giày valentino đinh tán chính hãng và fake

Phụ nữ có thể thoải mái trên những đôi giày bệt. Nhưng để quyến rũ,…

5 năm ago

Giày valentino đinh tán giá bao nhiêu

Giày valentino đinh tán giá bao nhiêu Sức quyến rũ của phái đẹp là không…

5 năm ago

Xưởng giày cao gót đinh tán valentino, giày louboutin nạm đinh, giày sandal, búp bê bệt đinh tán

1. Xưởng giày cao gót đinh tán Thiếu đi đôi giày cao gót hay xăng…

5 năm ago

Xưởng chuyên sỉ giày thể thao giá rẻ

Xưởng chuyên sỉ giày thể thao giá rẻ Năng động, phong cách là những từ…

5 năm ago

chợ đầu mối giày dép ở tphcm

Từ xa xưa nét văn hóa đi chợ đã được hình thành. Chính tại các…

5 năm ago